JOY VN sản xuất bằng Niềm Vui và Thiện Tâm

Với mong muốn mang đến cho mọi người một món ăn đảm bảo cả về mặt dinh dưỡng lẫn sức khỏe nhất là đối với trẻ em, tương lai của đất nước. JOY VN luôn tâm niệm: “Sức khỏe người dùng là ưu tiên hàng đầu”. Bởi vậy, các sản phẩm của JOY VN như Bánh Đa Quê – gạo lứt & vừng rang, bánh phồng gạo Taiki đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, nông sản nguyên cám bảo toàn dinh dưỡng, hạn chế tối đa nguyên liệu tinh chế.
Đặc biệt hơn nữa mật mía được sử dụng thay cho đường tinh luyện để có vị ngọt, muối là muối biển tự nhiên được lấy từ vùng Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình, nơi có đền thờ Bà Chúa Muối, ở đây người dân có hàng trăm năm lưu giữ nghề làm muối cổ truyền…

Tìm hiểu thêm

Lý do bạn nên chọn JOYVN Việt Nam

Nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất với sự chọn lọc và thận trọng trong từng khâu. Sản phẩm có nguyên liệu thuần túy từ nông sản, KHÔNG phụ gia, chất bảo quản. HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN

Sản phẩm nổi bật của chúng tôi

Các sản phẩm chế biến từ nông sản của JOY VN đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn, đặc biệt đầu tư nghiên cứu sâu về mặt dinh dưỡng, tác động tới người dùng.

Bởi vậy, các sản phẩm như Bánh Đa Quê – gạo lứt & vừng rang, Bánh phồng gạo Taiki, Bánh ngũ cốc, Bơ đậu phộng, Mạch nha nếp… đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, nông sản nguyên cám bảo toàn dưỡng chất, hoàn toàn nói Không với chất phụ gia, chất bảo quản.

Đặc biệt, với mục tiêu hạn chế tối đa thành phần tinh chế, để tạo ngọt, chúng tôi  sử dụng mật mía thay cho đường tinh luyện, vị mặn đến từ muối biển tự nhiên giàu khoáng chất lấy tại vùng biển Thụy Hải, Thái Thụy, Thái Bình..

Tìm hiểu thêm

Khách hàng nói

Liên hệ mua hàng ngay hôm nay!







Bản đồ chỉ dẫn