Ban biên tập: truyenthong.cssb@gmail.com
NỔI BẬT

Doanh nhân Vũ Ngọc Nguyên đạt danh hiệu "Nhà Quản trị Doanh nghiệp Tiêu biểu" năm 2022

Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ nhân lực quốc tế KSV với những bước phát triển nhanh, mạnh và bền vững, hiện nay KSV đang chứng tỏ là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường Nhật bản. Hướng đến tôn chỉ ‘Gia Tăng Giá Trị Việt’ Công ty không chỉ mang lại nhiều cơ hội việc làm tại Nhật bản cho kỹ sư Việt nam, mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía đối tác Nhật Bản. Hàng trăm Kỹ sư mỗi năm xuất cảnh sang Nhật bản đều được đảm bảo mức thu nhập và chế độ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành tại Nhật bản.

Người dẫn đường xuất chúng

Tốt nghiệp trường Đại học Mỏ địa chất Hà Nội với bằng Thạc sỹ ngành cơ khí động lực, nhưng niềm khao khát làm kinh doanh lại đưa Vũ Ngọc Nguyên đến con đường khởi nghiệp với lĩnh vực Tư vấn việc làm và Xuất khẩu lao động. Năm 2018, ông Vũ Ngọc Nguyên thành lập công ty CP Đầu tư và Dịch vụ nhân lực quốc tế KSV (viết tắt KSV) chuyên về tư vấn xuất khẩu lao động, chuyên sâu và thế mạnh tại thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân Vũ Ngọc Nguyên – Tổng giám đốc KSV

Trải qua bốn năm thành lập và vận hành công ty KSV, đặc biệt sau hai năm sóng gió do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đến nay các hoạt động của công ty đã khôi phục và có những bước nhảy vọt thần kỳ. “Giai đoạn 2020-2021 là vô cùng khó khăn, nhưng bằng quyết tâm và sự đoàn kết của đội ngũ, chúng tôi đã dần khôi phục và chứng tỏ được vị thế trên thị trường tư vấn xuất khẩu lao động tại Nhật Bản” CEO Vũ Ngọc Nguyên chia sẻ.

Như người xưa thường nói “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” – hàm ý, chỉ trong khó khăn mới biết được năng lực và phẩm chất của con người, đặc biệt với vai trò chủ doanh nghiệp, CEO Vũ Ngọc Nguyên đã chứng tỏ được phẩm chất và bản lĩnh của người lãnh đạo và chèo lái KSV đạt được những thành công nhất định. Với những kết quả đạt được, Vũ Ngọc Nguyên đã được vinh danh “Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu” tại sự kiện “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” năm 2022 .

Doanh nhân Vũ Ngọc Nguyên được vinh danh “Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2022

“Chúng tôi luôn theo đuổi triết lý kinh doanh: lợi mình – lợi người – lợi khách hàng, luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết, lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển” CEO Vũ Ngọc Nguyên cho hay.

Những mục tiêu lớn phía trước

Mặc dù đạt được những thành công nhất định, nhưng không vì thế mà doanh nhân Nguyên và đội ngũ KSV có thể ngủ quên trên chiến thắng. KSV đã đặt ra những mục tiêu thách thức phía trước để tiếp tục cùng đội ngũ tiến lên và chinh phục. “Chúng tôi còn nhiều việc phải làm phía trước. Tôi biết rằng nếu không cố gắng thì sẽ bị bỏ lại phía sau” Vũ Ngọc Nguyên cho hay.

Trong năm 2022, KSV đặt mục tiêu tư vấn và kết nối thành công số lượng kỹ sư Việt sang Nhật Bản gấp bốn lần năm 2021, tức mục tiêu phát triển 400% so với cùng kỳ. “Đây là một mục tiêu đầy thách thức, nhưng chúng tôi sẽ bằng mọi cách đạt được mục tiêu đề ra” anh Nguyên chia sẻ.

Doanh nhân Vũ Ngọc Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân khác tại sự kiện

Tầm nhìn, sứ mệnh lớn lao

Với sứ mệnh tạo công việc chất lượng cao và thu nhập tốt cho hàng ngàn nhân lực Việt nam, Công ty KSV luôn chú trọng và kết nối các nguồn lực để phát triển công ty và gia tăng giá trị đến với khách hàng

“Để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh chúng tôi luôn chú trọng: Thương hiệu – sản phẩm dịch vụ - nhân sự. Về thương hiệu chúng tôi lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm trọng điểm, về sản phẩm dịch vụ chúng tôi luôn cải tiến để tạo thêm nhiều giá trị và cảm xúc tốt cho khách hàng, về Nhân sự chúng tôi lấy Đạo đức – trí tuệ - Nghị lực làm gốc” - CEO Vũ Ngọc Nguyên đã chia sẻ với phóng viên đài truyền hình VTC6 sau buổi lễ trao giải

CEO Vũ Ngọc Nguyên trả lời phóng vấn với phóng viên đài truyền hình VTC6

Với tôn chỉ mang lại giá trị thực cho khách hàng và tạo niềm tin, cảm xúc tốt cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của công ty, KSV ngày càng được khách hàng đánh giá cao và truyền tai nhau trên thị trường.  Với triết lý đó, các khách hàng đã có phản hồi tốt về dịch vụ của KSV. Một khách hàng đã được KSV tư vấn chia sẻ “Nếu các bạn muốn tham gia chương trình kỹ sư tại Nhật Bản thì lựa chọn KSV là chính xác, thông tin đầy đủ, Lộ trình rõ ràng và thực hiện cam kết đề ra”.

KSV sẽ tiếp tục bước trên con đường đã chọn, và đầu tư hơn nữa vào trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng khách hàng. “Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình, và sẽ luôn như thế” CEO Vũ Ngọc Nguyên cương nghị chia sẻ.

Liên hệ:
Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ nhân lực quốc tế KSV
Địa chỉ: Số 5, ngõ 68, Phố Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: ksvhuman.com
Hotline: 0839615555

-------
Phương Mai
Theo KDBM