Ban biên tập: truyenthong.cssb@gmail.com
NỔI BẬT

Hệ thống lọc tổng Slanper A12 – Xứng danh Top Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

A12 – cái tên không còn xa lạ trong ngành lọc nước hiện nay. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm như thiết bị lọc tổng, vật liệu lọc nước, phụ kiện lọc nước,… tốt nhất trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng ưa chuộng.

Vua lọc tổng Slanper - Hệ thống lọc nước của mọi nhà

Khởi nguồn gây dựng từ năm 2018, hiện tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12, đang là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm vật liệu - thiết bị lọc nước cao cấp với số lượng lớn. Nổi bật trong đó là thiết bị lọc tổng Slanper - sản phẩm độc quyền của A12.

Hệ thống lọc tổng Slanper hiện đang là một trong các sản phẩm tâm đắc nhất của công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12.

Lọc tổng Slanper mà A12 cung cấp là sản phẩm lọc nước phổ biến từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ gia đình tới công nghiệp. Hiện tại, A12 đang đưa ra thị trường 10 sản phẩm thuộc hệ thống lọc tổng Slanper bao gồm:

  • Lọc tổng cao cấp inox có màng UF SLP.HH301Plus
  • Thiết bị lọc tổng biệt thự Slanper SLP.HH201Max
  • Thiết bị lọc nước giếng khoan Slanper SLP.HH301
  • Hệ thống lọc nước sinh hoạt Slanper SLP.HH201
  • Thiết bị lọc tổng Slanper SLP.A101i
  • Thiết bị lọc Slanper SLP.HH201T
  • Thiết bị lọc tổng Slanper SLP.C101i
  • Thiết bị lọc tổng Slanper SLP.F101
  • Máy lọc nước tổng cao cấp Slanper SLP.HH221 plus
  • Cột lọc làm mềm nước SLP.C101

Một hệ thống lọc nước slanper được các kỹ sư của A12 lắp đặt hoàn chỉnh cho một công trình trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Những sản phẩm kể trên sẽ được A12 thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cụ thể. Tuy nhiên, ngoài những tính năng được thiết kế riêng để phù hợp nhất với từng nhu cầu khi sử dụng thì nhìn chung chúng đều phải tuân theo một quy chuẩn nhất định.

Cụ thể là các hệ thống lọc nước này được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001; Nước qua hệ thống lọc nước Slanper cam kết đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT - Tiêu chuẩn mới nhất và khắt khe nhất hiện nay của Việt Nam.

Nhìn chung, với sản phẩm đa dạng, chất lượng, chế độ bảo hành tốt, giá thành hợp lý, ra đời dựa trên  tiêu chí và nhu cầu của từng khách hàng thương hiệu slanper của A12 hiện đang là một công cụ không thể thiếu giúp làm sạch nguồn nước trước khi con người đưa vào sử dụng. Hướng tới một nguồn nước khỏe cho tương lai.

Xứng danh top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

Xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh phục vụ nguồn nước tinh khiết đến với người dùng, hiện tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12 đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm vật liệu, thiết bị lọc nước nổi tiếng,  sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng trên cả nước.

Thương hiệu sản phẩm lọc nước của A12 đã chính thức đạt được Cúp và chứng nhận danh giá Top thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022.

Để công nhận cho những nỗ lực và khẳng định chất lượng sản phẩm của A12 trên thị trường, vừa qua, tại Chương trình Vinh danh “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2022, Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12 đã xuất sắc là một trong những đơn vị đạt Cúp và giấy chứng nhận danh giá trong Top 100 doanh nghiệp của cả nước.

Với thành quả này đã chứng minh cho việc A12 đã có những cải tiến vượt bậc cả về giá trị cũng như chỉ số sức mạnh về thương hiệu, nhờ đó nâng cao được vị thế vững chắc trong lĩnh vực về công nghệ lọc nước tại Việt Nam.

Đây cũng chính là kết quả xứng đáng cho mọi sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên tập thể A12 trong quá trình xây dựng, vận hành và phát triển thương hiệu.

Bà Nguyễn Thị Nhâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12 tại lễ trao giải.

Có thể thấy, trải qua 4 năm hình thành và phát triển, với tốc độ phát triển thần kỳ, “đi tắt đón đầu” lấy chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ làm nòng cốt, Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12 đã gặt hái được nhiều thành công, dành nhiều giải thưởng và hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành.

Được biết, trước đó A12 cũng vinh dự là một trong những đơn vị được nhận giải thưởng cao quý “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được người tiêu dùng do độc giả Báo LĐ&XH bình chọn.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống hiện đại hạnh phúc. A12 đã và đang dần khẳng định bản lĩnh của một đơn vị trẻ nhưng là một phần không thể thiếu trong quá trình cải thiện và nâng cao tầm vóc cho công nghệ môi trường nước tại Việt Nam

Tìm hiểu thêm thông tin doanh nghiệp tại:

Công ty Cổ phần Công nghệ Tập đoàn A12

Website: https://congnghea12.com/

Hotline: 0399 352 119