Ban biên tập: truyenthong.cssb@gmail.com
NỔI BẬT

Chính thức diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Online Friday 2021

DNVN - Từ 0 giờ đêm ngày 3/12, 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2021 - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu. Đây là sự kiện lớn nhất năm 2021 về thương mại điện tử khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam.

 
Sự kiện do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố, hiệp hội, các doanh nghiệp phát triển hạ tầng, cùng đồng hành, tổ chức. Chương trình diễn ra từ 0h ngày 3/12 đến hết 12h ngày Chủ nhật 5/12. Theo đó, trong khung giờ này, người tiêu dùng cả nước sẽ được thỏa sức mua sắm hàng triệu sản phẩm với mức giá hấp dẫn.
Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday 2021 (website https://onlinefriday.vn, các ứng dụng trên nền tảng di động ) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

 

Chương trình diễn ra từ 0h ngày 3/12 đến hết 12h ngày Chủ nhật 5/12
Theo Ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 300.000 sản phẩm chính hãng có chương trình khuyến mãi và hơn 50.000 voucher giảm giá đã được đưa lên hệ thống. Hệ thống Online Friday 2021 cũng đã kết nối với kho dữ liệu hơn 10 triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử, website B2C thông qua Access Trade Việt Nam. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM áp dụng tại các website, cửa hàng đã đăng ký chương trình với Bộ Công Thương (https://muasamvietnam.onlinefriday.vn) để được hưởng các ưu đãi từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng
Ngày hội mua sắm năm nay thu hút được đông đảo các doanh nghiệp thương mại điện tử; các nhà bán hàng lớn, có uy tín; các doanh nghiệp sản xuất; cùng các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình giảm giá sâu độc quyền lên đến 100%.
Việc tổ chức sự kiện trực tuyến Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021 phát huy lợi thế ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử, áp dụng các giải pháp giám sát và thúc đẩy hàng chính hãng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các doanh nghiệp tham gia. Đồng thời đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp, các startup Việt phát triển nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.
Trong khuôn khổ ngày mua sắm trực tuyến 3/12/2021 còn diễn ra Tuần lễ mua sắm trực tuyến từ ngày 27/11/2021 đến ngày 5/12/2021 với hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
Người dân trên toàn quốc truy cập địa chỉ webiste: https://onlinefriday.vn và ứng dụng Online Friday trên các nền tảng di động để biết thông tin về các chương trình khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp tham gia chương trình và mua sắm tại các website, ứng dụng của các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.