Chìa khóa cho phát triển kinh tế tuần hoàn nằm ở việc phát triển mối quan hệ đối tác đáng tin cậy của chính những đối thủ cạnh tranh trong ngành, thông qua những quy chuẩn chung.
Nhiều “ông lớn” đang tận dụng thời cơ để phủ sóng thương hiệu nổi tiếng của mình đến thị trường Việt Nam.
Giai đoạn 2020 - 2021, Mỹ vẫn duy trì vị thế là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, trong khi Việt Nam vươn lên trở thành đối tác thương mại lớn thứ 9 của Mỹ.
HNP - Phát biểu tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ Ba, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, sáng 7/12, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội khẳng định: Với sự nỗ lực ...
Trước áp lực cạnh tranh gay gắt, không ít doanh nghiệp logistics tại Việt Nam đã thực hiện mua bán, sáp nhập (M&A) để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Việc thực hiện bình đẳng giới, thúc đẩy vai trò của phụ nữ tại nơi làm việc đang là xu thế tiến bộ của thế giới và có vai trò quan trọng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, đối ...
Không chỉ phải khẩn trương phục hồi thị trường lao động, theo các chuyên gia, nếu không tăng tốc đầu tư vào vốn con người, vào lao động có kỹ năng thì chúng ta sẽ hết giờ tranh thủ cơ hội từ giai đoạn ...
Nhiều trang tin quốc tế liên tục cập nhật các chỉ số kinh tế cho thấy kinh tế Việt Nam cuối năm đang tăng tốc.
Được biết, bà Giao hoạt động khá lâu tại Coteccons (CTD) trong vai trò đại diện cho cổ đông ngoại The8th, nắm giữ 10,42% cổ phần. Trong căng thẳng cao trào giữa ban lãnh đạo cũ (Chủ tịch lúc bấy giờ là ông ...
Bộ Công thương cho biết, cán cân thương mại hàng hóa tháng 11 tiếp tục có sự cải thiện khi ước tính xuất siêu 100 triệu USD. Tính chung 11 tháng năm 2021, cán cân thương mại hàng hóa ước xuất siêu 225 triệu USD.
Năm 2022 và những đổi mới trong hoạt động marketing.
Đại dịch COVID-19 kéo dài khiến 71% doanh nghiệp báo cáo doanh thu dự kiến năm 2021 giảm so với năm 2020. Kết quả này dự báo tình trạng “kiệt quệ” về tài chính của nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới nếu ...