Nhiều người tiêu dùng vui miệng gọi Co.opmart là "siêu thị quốc dân" không chỉ bởi tỉ lệ hàng Việt chiếm trên 90%, sản phẩm đặc sản vùng miền phong phú, đa dạng mà còn bởi cách phục vụ, chăm sóc khách hàng gần gũi, tận tình "như người nhà". Đặc biệt, sự quan tâm, thấu hiểu, san sẻ gánh nặng chi tiêu với khách hàng qua chính sách giá, chương trình khuyến mãi được thực hiện liên tục, thực chất là đang điểm cộng lớn của hệ thống bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op).

Vào Co.opmart là "có tất"

Nhiều người tiêu dùng đã hình thành thói quen "săn" hàng giảm giá tại Co.opmart, Co.opXtra thông qua cẩm nang mua sắm được cập nhật trên website www.co-opmart.com.vn hoặc Fanpage "Co.opmart - Bạn của mọi nhà" nên luôn chủ động mua sắm tiết kiệm.

Đơn cử, trong đợt khuyến mãi từ nay đến 28-9, hàng loạt deal "sang xịn" được tung ra để chiêu đãi người tiêu dùng. Trong đó, phải kể đến chương trình "Giảm sốc đến 50%" giảm sâu đồng loạt với mức giảm 50% hoặc mua 1 tặng 1 áp dụng cho một số sản phẩm may mặc, đồ dùng và thương hiệu Co.op như khăn tẩy trang, dung dịch vệ sinh mũi, khẩu trang y tế, gel rửa tay, dung dịch rửa tay sát khuẩn, nước súc miệng, nước tẩy toilet, bếp điện từ, khăn cotton, quần áo nam nữ các loại… diễn ra từ nay đến 28-9.

Tiếp đến là chương trình "Đặc sản vùng miền" ưu đãi giá tốt cho các đặc sản vùng miền khắp mọi miền đất nước. Chẳng hạn, nước cốt dừa tươi Vietcoco 400 ml giá 21.500 đồng/hộp, đường thốt nốt bột Thảo Hương 500 g giá 34.900 đồng/hộp. Miến dong Điền Bảo sợi rút 27.800 đồng còn 21.700 đồng/bịch 250 g; bún gạo lứt huyết rồng 10.200 đồng/200g; bánh tráng Tinh Nguyên 11.700 đồng/200 g. Mè xửng Thiên Hương 43.000 đồng/500g; bánh kẹp dừa Út Hồng còn 30.000 đồng/180 g; trà tim sen HSV thượng hạng còn 69.500 đồng hộp giấy 80 g; trà khổ qua rừng HSV 55.000 đồng hũ 45 g.

Siêu thị quốc dân tung deal sang xịn “chiêu đãi” người tiêu dùng - Ảnh 1.

Co.opmart thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm tươi sống cũng có mức giảm từ 15% - 20% gồm thịt heo các loại, cá diêu hồng làm sạch, cá lóc cắt lát, cá trê không đầu, dưa leo, bí ngòi xanh, su su, bầu, cải thảo, bắp cải, đu đủ vàng, nho đen không hạt, hồng giòn Fuyu, chuối cau, kiwi vàng New Zealand, táo Fuji Nam Phi... áp dụng từ nay đến ngày 28-9.

Thêm vào đó, chương trình "Siêu ưu đãi" diễn ra vào các ngày cuối tuần từ ngày 16 đến 18-9 và từ 23 đến 25-9, giảm giá mạnh từ 32% lên đến 44% áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và thương hiệu Co.op như gạo ST25, giấy vệ sinh, nước giặt, bình đun siêu tốc, chảo inox, bộ lau nhà 360°, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, ruột gối nằm, bộ drap, quần short nam các loại, áo khoác trẻ em… khi khách hàng mua hàng với hóa đơn trên 300.000 đồng sẽ được mua các sản phẩm trên với giá ưu đãi.

Chương trình "Đồng giá 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng" áp dụng từ nay đến ngày 28-9 với giá khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm may mặc và đồ dùng như đầm kiểu nữ, quần short, áo thun nam, quần jeans nam, áo khoác nam nữ các loại, khăn, áo gối nằm, bộ hộp nhựa đựng thực phẩm, chảo sâu bếp từ, nồi đất nắp sứ, màng bọc thực phẩm, nồi inox, máy sấy tóc...

Khi mua các sản phẩm giặt giũ, chăm sóc cơ thể, chăm sóc răng miệng với giá từ 91.500 đồng đến 186.900 đồng được ưu đãi quà tặng kèm thiết thực trong chương trình "Mua X tặng Y", cụ thể: nước xả Comfort đậm đặc cho da nhạy cảm 3,2L tặng kèm 1 chai dầu ăn Tường An 1L, khi mua 2 túi dầu gội Clear các loại tặng kèm 1 khăn tắm hoặc khi mua 2 chai tặng kèm 1 lon sữa đặc Cô gái Hà Lan, sữa tắm Purite các loại tặng kèm 2 tuýp Lovite 150 ml…

Ngoài ra, trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra cũng triển khai giảm giá mạnh đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, công nghệ, may mặc, đồ dùng và thương hiệu Co.op tại chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" ưu đãi giá tốt khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại; chương trình "Giá sốc giảm tận gốc" tặng giá vốn cho khách hàng; chương trình "Size to giá hời" mua size càng lớn càng tiết kiệm.

Nơi "đất lành hàng Việt đậu"

Từ một siêu thị Co.opmart ở đường Cống Quỳnh với 1.000 lượt khách mua sắm, đến nay Saigon Co.op phát triển thành các chuỗi bán lẻ rộng khắp, hằng ngày đón tiếp trên 1 triệu lượt khách hàng tham quan, mua sắm mỗi ngày. Với tỉ lệ hàng Việt chiếm 90%-95% trong cơ cấu hàng hóa toàn hệ thống hơn 1.000 điểm bán trên cả nước, Saigon Co.op đã lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt đến mọi miền của Tổ quốc. Chính uy tín thương hiệu và độ phủ rộng, tệp khách hàng phong phú, Saigon Co.op trở thành địa chỉ tin cậy mà hầu hết doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cần tiếp cận, đưa hàng vào để phát triển kinh doanh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Siêu thị quốc dân tung deal sang xịn “chiêu đãi” người tiêu dùng - Ảnh 2.

Co.opmart dành nhiều ưu tiên cho các đặc sản vùng miền

Với chính sách xuyên suốt là luôn ủng hộ và sẵn sàng giao lưu hợp tác với các cơ sở sản xuất, ngành hàng nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, Saigon Co.op luôn tạo cơ hội và điều kiện phát triển cho các cơ sở sản xuất quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh. "Saigon Co.op liên kết chặt chẽ với hơn 3.200 nhà cung cấp nội địa để xây dựng những mặt hàng mang đậm thương hiệu Việt. Ngoài ra, hằng tháng, hơn 1.400 sản phẩm của hơn 250 nhà cung cấp làm thủ tục chờ lên kệ của Co.opmart, trong đó hơn 95% là các nhà sản xuất trong nước" - đại diện Saigon Co.op cho biết.

"Saigon Co.op triển khai rất nhiều chương trình như đa dạng hóa sản phẩm, ưu tiên kinh doanh các sản phẩm Việt Nam và các đặc sản làng nghề, liên tục mở rộng mạng lưới phân phối nhằm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt mỗi lúc một gần hơn, hiệu quả hơn".

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op

Minh Nhi