Chiều 6-7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu.

Lần này, Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới. Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

"Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng để nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành của mọi người" – bà Mai Kiều Liên nói.

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hòa carbon tại ASEAN. Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Theo Vinamilk, đây là hành trình tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới với giá trị tỉ đô và tiềm năng to lớn.

Sau hơn 47 năm có mặt trên thị trường, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỉ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (năm 2022).

Về giá cổ phiếu của Vinamilk, kết thúc phiên giao dịch ngày 6-7, cổ phiếu VNM của công ty này đóng cửa trong sắc xanh ở mức 70.500 đồng dù thị trường chứng khoán giảm mạnh.

Thái Phương